Nhãn mác là một trong những điều đặc biệt của quần áo. Khách hàng giờ số đông sẽ đi chọn nhãn mác để mua. Chẳng hạn như đi du lịch, đến Nhật bản bạn sẽ mua UNIQLO, đi đến Tây Ban Nha sẽ mua Zara, đến Pháp sẽ ngắm Chanel, Dior … Vì vậy mà nhãn mác đồng nghĩa sẽ đảm bảo cho bạn bán hàng bớt đi rất nhiều bước như: giới thiệu, cung cấp tin tức, so sánh cho khách hàng … mà giờ đây sẽ chỉ là: chọn cái này hay cái kia.
Tầm quan trọng của in nhãn mác size
Nhãn size không chỉ là phù hợp với khách hàng. Hiệu quả nhãn size thực sự là giai đoạn cuối, giai đoạn chốt hàng khách sẽ lấy cái vừa cho mình. Bạn muốn sự trải nghiệm thời trang của khách hàng bị gián đoạn. Hay sẽ bị chê vì thiết kếphần chật phần rộng thì để ý đến nhãn size để phù hợp với khách.
Nhãn size có thể in lên nhãn mác hoặc là in riêng. In riêng thì sẽ không chèn lên hình ảnh của thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu tránh vì sẽ làm mất cân bằng thiết kế, kiểu thiết kế tỷ lệ vàng ấy. Ở Việt Nam hiện nay đa phần sẽ in gộp lên vì sẽ đỡ mất công may thêm. Mà lại tiện lợi.
Các size thông dụng
Us: 1 2 4 6 8 10 12 …
Uk: 2 4 6 8 10 12 14 …
EU: 32 34 36 38 40 …
0 nhận xét:
Đăng nhận xét